föstudagur, janúar 12, 2007

Gleðifréttir!


Ég fékk vinnu hjá EJS! Og í gær fórum við Gabríel á Glerártorg og héldum upp á það á viðeigandi máta!

5 ummæli:

Inga Hrund sagði...

Óskum ykkur og Bubba byggi til hamingju með vinnuna.
Inga Hrund & Anna Valgerður 9 mánaða.

Nafnlaus sagði...

Eins og ég sagði í samann...til hamingju með vinnuna...æðisleg að sjá hvað honum Gabríeli finnst gaman að fara í Bubba byggir bílinn...

Nafnlaus sagði...

Til lukku með vinnuna!!

Þetta er bara allt að smella auðvitað - ekki við öðru að búast!

knús Dóa

Nafnlaus sagði...

Innilega hamingjuóskir með vinnuna, ég vona að þú sért að fíla þig á Akureyri og að þú komir þér vel fyrir. Ekki auðveld verkefni framundan hjá þér en ég veit að þú getur þetta. Gangi þér sem best.

Solla

J?hanna sagði...

Til hamingju, babe!

Ég reikna með að þú hafir svo farið eina ferð í Bubba Byggir bílnum líka... af hverju er ekki líka mynd af því?

Knús að sunnan!