laugardagur, apríl 12, 2008

Laugardagur til launa :)

jámm ég er í vinnunni - fer að enda, hætti fjögur.  Þá verður brunað upp í sveit.  Búið að vera slatti að gera, þó það hafi verið auglýst lokað þá hafa tölvur farið í dag - gaman að því :)

Átti rólegt og notalegt kvöld í gær.  Sonur fór heim í sveitina með afa sínum í gær svo ég notaði tækifærið og hafði það rólegt og notó.  Fékk afmælisgjöf frá Dóu minni og það var alveg yndislegt sjal sem  hún bjó til sjálf! Hlýtt og yndislegt - hún talaði um á kortinu að vonandi nýttist þetta sem knús á köldum kvöldum - fyrsta hugsun "omg er hún að senda mér Gvend" - haha nei svo galin er hún nú ekki hahahaaaa

Takk æðislega fyrir mig elsku Dóa mín!

Byrjaði svo daginn í dag á sundi, synti ekki mikið bara 300 metra og dormaði svo í pottinum.  Afskaplega notalegt.  Í sveitinni eru allir í fermingarveislu.  Vona ég nái að hitta eitthvað af fólkinu í dag.  Væri gaman að sjá aðeins framan í fólkið.  Gabríel er minn staðgengill þar í dag og stendur sig eflaust eins og hetja þessi elska. 

Vona þið eigið góða helgi. 

Engin ummæli: