þriðjudagur, júní 26, 2007

vá svo margt að segja!!!

átti bara frábærustu helgi ever!!!! Og er skotin... omg!! Hvað það er furðuleg tilfinning þegar maður fær svona fuzzy warm fiðrilda fílíng bara við það eitt að fá sms !!! Ég var búin að gleyma þessu og hvernig þetta er! Manni finnst maður vera lifandi og maður fær á tilfinninguna að maður sé eitthvað sem varið er í!! Þá tilfinningu hef ég ekki fundið fyrir í mörg ár!
Anna snillingur útskrifaðist með brilliant einkunnir! ég er svo montin af henni! Athöfnin var rosa flott, og þær voru allar svo sætar stelpurnar sem voru að útskrifast með henni!
Við fórum á Hereford steikhús á eftir og stuffuðum okkur með dýrindis nautasteikum og skolað niður með afar bragðgóðu rauðvíni!
Um kvöldið var svo sullað í bjór og skálað í freyðivíni! Spilað Jungle SPEEEEED og björkössum stútað! Myndir af þessu kvöldi verður einungis ætlaðar lokuðum hópi en ég smelli inn myndum af útskriftinni fyrir puplic :)
Það er svo gott veður, er í pilsi, það er svo gaman að vera til !!

8 ummæli:

Ragga sagði...

Vá cool... Skotin!!!!! tell me more tell me more. Vil fá að vita allt, bíð eftir símtali ;)

Dóa sagði...

Úff já - hrikalega gaman hjá okkur um helgina, alveg snilld! Enda vorum við Júlía svooo úrvinda á sunnudagskvöld að við hrutum í sitthvoru sófahorninu allt kvöldið!!

Takk fyrir mig mín kæra!

P.S Og ég VISSI að þú værir skotin, þrátt fyrir öflug mótmæli af þinni hálfu! :)

Inga Hrund sagði...

Vei, þetta er sko bloggsíða þar sem hlutirnir gerast :)
PS. þú manst að mamma þín og pabbi eru að lesa !

Guðrún K. sagði...

iss ekkert sem þau vita ekki nú þegar :)

J?hanna sagði...

Awww... you smitten kitten :D

Guðrún K. sagði...

jámm - ákvað að leyfa mér að verða smá smitten... það gerist aldrei neitt ef maður heldur skelinni þannig að enginn komist að af ótta við að verða særður aftur!

J?hanna sagði...

nákvæmlega :D

Nafnlaus sagði...

peekaboo! ;)