miðvikudagur, október 29, 2008

Fallegur dagur í dag

já það er rosalega fallegur dagur úti.  Sólin skín á fjallið sem er klætt snjóbreiðu yfir allt og skíðasvæðið virðist vera nánast tilbúið! Það virðist sem allt muni standast hjá þeim í Hlíðarfjalli og fólk geti farið þangað um helgina og gleymt óvissunni, áhyggjunum og daglegu amstri á þessum döpru, dimmu og leiðinlegu tímum. 

Í dag finn ég hve heppin ég er.  Ég vaknaði í morgun, sonur minn svaf vel og vaknaði glaður. 

Ég næ alltaf að horfa á ljósu punktana.  Í dag er ég kannski búin að missa vinnuna, en ég hef þó 3 mánuði til að finna aðra.  Ég er bara með litla Euroskuld síðan ég þurfti að borga lögfræðingnum mínum í sumar til að losna undan gjaldþroti.  Já ! ég náði því - og þar sem ég lenti í því að horfa framan í gjaldþrot þá var ég ekki að kaupa bíl eða íbúð og er því skuldlaus í dag.  Ekkert sem hækkar í afborgunum þessa mánuði.  Ég borga mína leigu og sem fylgir því, leikskólann, mitt net og stöð 2. 

Ég er laus við hnútinn sem herjar örugglega á flesta í dag; hvernig stendur lánið eða lánin um næstu mánaðarmót?  Gjaldeyrislán eða verðtryggðlán - skiptir ekki máli.  Ég finn til með fólki sem var að missa vinnuna, sem er með miklar skuldbindingar, barnafólk og með ungling í framhaldi. 

Ég er ekki reið lengur, en ég er döpur yfir hvernig er farið með allt saman og hvernig þetta á eftir að fara með fólkið í kringum okkur. 

En það er fallegur dagur í dag og ég ætla að njóta hans!

1 ummæli:

J?hanna sagði...

Good thinking!

Dagarnir halda áfram að koma og fara þó að allt sé í rassgati í fjármálum landsins.

Og sumir dagarnir eru m.a.s. bara nokkuð fallegir ef vel er að gáð :)

Ég hef áhyggjur af mörgum í kringum mig... en ekki þér, Guðrún. Þú átt eftir að plumma þig no matter what :) Þú ert svoddan hetja!