sunnudagur, desember 21, 2008

Hangikjöt, jólahús og jólakort..

Yndisleg helgi.  Sonur fór til pabba síns á föstudag og kom heim í gær.  Við skreyttum jólatréð, já og skreyttum hjá okkur hreinlega.  Við verðum svo lítið heima að mér finnst allt í lagi að hafa þetta uppi smá á undan jólum, til að njóta þess.  Gabríel er svo mikið jólabarn að hann elskar allt þetta glingur og dót, ljósin og skrautið. 

Í dag fórum við í jólahúsið, dunduðum þar í nærri klukkustund :) og á Gleártorg, mikið er gott að geta bara labbað um og skoðað -búin með allar gjafir svo ekkert stress :o)

Ég var að klára að skrifa á kort.  Tölvan mín er öll í glimmeri, það er rautt glimmer á sumum kortunum he he .  Ég nefnilega sá að ég skrifa heldur fleiri kort en 10 stk - skulum heldur tala um 22 stk... já ég er svo heppin, að ég á svo marga að sem mér þykir vænt um.  Ég var einmitt að tala um jólin við Gabríel og ég fann hve heppin við erum.  Og ég þakka fyrir það á hverjum degi hvað við eigum góða að.

Engin ummæli: