miðvikudagur, febrúar 04, 2009

Allt í góðu :o)

já það er sko allt í góðu hjá okkur Gabríel.  Dagarnir hafa verið skemmtilegir, nóg að gera.

Jámm búin að fara á tvö þorrablót, eitt í Skjólbrekku minni sveit, og eitt í Reykjadal með henni Önnu minni og fríðu föruneyti! Bæði þessi blót voru vel heppnuð og mikið gaman!!! Mikið dansað, sungið og etið.  Þorra blótað eftir bestu getu, með mikilli ákefð og hákarlsáti!! Reyndar lét ég annað fólk um að drekka almennilega.  Var reyndar heldur rykug eftir mývó blótið, en tók bara hálfan skammt af því búsi með á Reykjadalsblótið.  Enda var skráð barnaafmæli hjá mér daginn eftir.  En vá hvað það var gaman að fara og sleppa aðeins af sér beislinu.  Mér finnst svo langt eitthvað síðan ég hafði farið almennilega á djammið með músinni minni, og það var sko bætt upp með tveimur helgum í röð!

Gabríel er alltaf samur við sig.  Kátur og hress. Ég er búin að redda honum öskudagsbúning; Spiderman auðvitað! og hann er búinn að vera í honum nánast síðan.  Fæ hann reyndar úr gallanum á kvöldin - núna..

Engin ummæli: