þriðjudagur, apríl 29, 2003

Halló alllir saman!!
Hríð, hríð og aftur hríð. Ég er alls ekkert að gúddera þetta. Svo heyrir maður af sól og læti í R-vík!!
Ég er annars núna að föndra inni í tölvuherbergi, laga til hillurnar sem Hjölli setti upp fyrir mig um daginn, ætlaði að mála það sem þurfti að mála - en hún snillingurinn hún systir mín kom með þá tillögu að snjallt væri að setja lista, borða eitthvað sætt á þær - svo ég tók hana á orðinu og hamraði á þær gömlum sætum gardínuborða. (og það snjóar enn)
En það sem er að frétta þessa dagana er að systir mín og börnin hennar komu í heimsókn á laugardaginn, alveg meiriháttar að sjá þau og geta sýnt þeim slotið.
Og á sunnudeginum komu Jón og Stína með þríburana sína sem eru heil skæruliðasveit - veit að Saddam Hussein hefði ekki viljað að lenda í þeim á góðum degi, þau eru rosalega "dugleg"
Og á sunnudeginum gerði mín svo tilraun til að baka brauðbollur - sem heppnuðust alveg hreint ótrúlega vel - ég verð að segja það að þarna leynist kannski dulinn hæfileiki sem hefur ekki fengið að líta dagsins ljós fyrr en núna.

Engin ummæli: