þriðjudagur, ágúst 14, 2007

Ekki mikið að gerast..

sakna Dóu minnar á msn.. Fullt af hugsunum sem eru að flækjast fyrir í mínum litla ruglaða haus...
Vinnan er ok, nóg að gera. Sæki Gabríel enn kl 5 þar sem ég er ekki með pössun enn. Ég nýt þess að eiga meiri tíma með honum. Finnst stundum rosalega erfitt að fara af stað á morgnana því það er svo notalegt að eiga morgunstundir með honum. Vorum bæði í kúrilúri stuði í morgun, hann var ekkert á því að fara á fætur. Hann var kominn uppí þegar ég vaknaði og hann steinsvaf til korterí átta! Barnið sem er vant að hoppa á hausnum á mér klukkan 7! Núna er hann eflaust að láta fóstrurnar á Undralandi hlaupa á eftir sér, blautur eftir pollana þar sem hann ætlaði sko ekki í stígvélin sem hann fór með í skólann. Og spurning hvort hann samþykki að fara í pollagallann...
Ég hlakka bara til að fara og sækja hann og fara heim...

Engin ummæli: