laugardagur, janúar 19, 2008

fólk..

~ ég hafði áður skrifað hér póst um efni sem er mér ofarlega í huga vegna reynslu minnar. Ég hugsa til fólks sem er í sömu stöðu og ég var í, ég finn til með því. Ég vaknaði við ákveðið áfall. Áfall sem varð mér til góðs. Mun ég vera sterkari og betri manneskja fyrir vikið. Læt ekki hafa áhrif á mig. þar af leiðandi fjarlægði ég póstinn.

ps ef það hefur komið við kauninn á fólki að ég hafi beðið um að slóð á síðu sonar míns væri fjarlægð af fólki sem ég þekki ekki neitt þá verður það bara að hafa það.

Eigið góða helgi.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Datt inn á þessa síðu fyrir tilviljun.. Er búin að lesa slatta af gömlum færslum hjá þér og get ekki betur séð en að þú sért í góðum málum miðað við síðastliðin 10 ár. Þú ert þræl dugleg og sterk manneskja, láttu ekkert eyðileggja það fyrir þér. Lífið getur bara batnað :)
Kv. ókunnug.

Guðrún K. sagði...

Takk fyrir þessi orð. Vinkonur og fjölskylda hafa verið ómældur stuðningur og væri ekki komin svona langt ef þeirra nyti ekki við.
kv GKV