mánudagur, janúar 21, 2008

áskorun til mín


er að hætta í karlmönnum í ákveðinn tíma. ~ áramótaheit.. neeeeii, en ...

Ok það er ár síðan ég skildi, og var árið 2007 ógó skemmtilegt. Jú átti ups and downs en á heildina alveg snilldar ár; Búdapest, tónleikar, ferðir og djömm. Nema hvað ég er búin að vera með annan fótinn í karlmönnum sl 8 mánuði og ég barasta nenni ekki. Búið að vera gaman og af nógu að taka en sápustykkið á milljón hérna megin ;) vil bara vera single og njóta þess.

Svo mínir kæru vinir - sparka í sköflunginn undir borðinu ef þið verðið vitni af flörti!!!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Heheheheh.... ég tek þetta að mér;) á mjög fína támjóa skó sem ég mun nota til að sparka duglega í þig;) heheheh, sjáum hvernig gengur

kv.írí

Guðrún K. sagði...

já sko mína - ekki lengi að þessu :) vissi ég gæti treyst á þig :)En náttla spurningar þú þarftr "að fara á undan heim" hahaha