sunnudagur, nóvember 02, 2008

Sunnudagur til rólegheita :o)

var að vinna í gær.  Fekk mér nokkra bjóra með vinnufélögunum á föstudag, þar sem SinginBEE var í gangi og EJS að keppa.  Við vorum bara býsna ánægð með okkar menn.  Teljum þó að Bjarni hefði getað klárað Stevie Wonder.  Þetta er sá sami sem sagði í flugvélinni á leið til Budapest "if someone is going to get arrested it will be me on behalf of my staff" þegar við Íris vorum með "flugdólgslætin" þegar við báðum um glös fyrir rauðvínið okkar þar sem við erum of miklar dömur til að drekka rauðvín af stút! hehe alltaf safnar maður reynslupunktum í sarpinn.  Og er hann orðinn nokkuð góður í stærð sá sarpur!

Helgin er annars búin að vera ljúf.  Fékk djammboð í gær, en þegar ég kom heim, dottaði ég og um tíu var ég hreinlega engan veginn reddí til að fara út. Við skulum taka það fram að ég svaf til níu í gær, aftur í gærkveldi nokkra tíma, og til níu í morgun líka OG fékk napattack um tólf í dag og nappaði til hálf tvö!!

Ákvað nú að skella mér í að verlsa fyrir heimilið.  En ekki vantaði mikið í búið.  Bæta aðeins í frystikistuna.  Ég er svo glöð í dag með þetta allt saman.  Borga mína reikninga, og þar sem ég hef ekki verið að eltast við einhverja "must have" draumóra þá er ég ekki með fjárhagsáhyggjur í dag.  Og vá hvað þetta er mikill léttir! 

Ég heyrði lagið með Eddie Vedder í dag - hef ekki heyrt í þónokkurn langan tíma; Society, og þetta lag lýsir alveg græðgi fólks, og því að fólk þarf að eignast allt.  Hluti sem skipta engu máli.  Ég er svo sammala Skjá 1 með auglýsingarnar það besta í heimi er ókeypis.  Texti Eddie Vedder er svona:

Society

hmmm ooh hooo hooo
It's a mistery to me
we have a greed
with which we have agreed
You think you have to want
more than you need
until you have it all you won't be free
society, you're a crazy breed
I hope you're not lonely without me
When you want more than you have
you think you need
and when you think more than you want
your thoughts begin to bleed
I think I need to find a bigger place
'cos when you have more than you think
you need more space
society, you're a crazy breed
I hope you're not lonely without me
society, crazy and deep
I hope you're not lonely without me
there's those thinking more or less less is more
but if less is more how you're keeping score?
Means for every point you make
your level drops
kinda like its starting from the top
you can't do that...
society, you're a crazy breed
I hope you're not lonely without me
society, crazy and deep
I hope you're not lonely without me
society, have mercy on me
I hope you're not angry if I disagree
society, crazy and deep
I hope you're not lonely without me

~ Eddie Vedder~

1 ummæli:

J?hanna sagði...

Æðislegt lag og átti góðan þátt í að gera Into the wild bestu mynd sem ég hef séð í ár.

Loveyou