föstudagur, maí 18, 2007

Rauður traktor

Skrýtið að maður vinni bara einn dag og fái svo aftur frí. Gera eins og hinar norðurþjóðirnar vera með "optional workday" þar sem fólk getur ráðið því mikið hvort það mæti í vinnu á svona degi - sem þá sennilegast er tekið af sumarleyfi eða þvíumlíkt - svíinn sem ég tala mikið við segir að þau þar fái bara frí þessa föstudaga sem lenda á milli fimmtudagafrídags og helgar. Ekker vesen - enda er hann búinn að vera með fullt fullt af 4 daga helgum - imp..
Ég tilkynnti syni mínum það í gær þegar við komum heim að við ætluðum sko að vera heima þessa helgi. Og ég hlakka svo til! Búin að mæla mér mót við eina vinkonu á morgun og fór í kaffi til einnar í gær :) - þetta eru stelpur sem ég er að kynnast því best að fara að reyna að eignast einhverja vinkonu hérna - ekki gengur að messa bara við svíann minn.
Sonur er orðinn hress - sem betur fer. Var farinn að þreyta ömmu sína - þar sem hann var orðinn hitalaus sl þriðjudag og farinn að hanga í ljósakrónum. En þau vildu passa hann fyrir mig miðvikudag líka þar sem skólanum var lokað um hád og þá hefði ég þurft að taka frí í vinnunni - og þessi einstæða móðir hefur barasta ekki efni á slíkum lúxus.
Annars er barasta allt í gúddí :) helgin framundan, sonur hraustur, bíllinn fullur af bensíni, peningarnir ekki alveg búnir, svo allt getur gerst :) - nei ég er ekki á leiðinni suður - ætla samt að íhuga alvarlega næstu helgi.

Engin ummæli: