fimmtudagur, mars 13, 2008

snjór, slabb og slydda...

ég er ekki að fíla þetta. Páskafrí í næstu viku - og hvað ég hlakka til. Hugurinn er kominn í frí, og ég veit að fleiri í kringum mig eru að keyra á síðustu orkunni sem þeir eiga. Meira að segja Gabríel er farinn að tala um að vilja bara vera heima - í miðri viku! það bara varla gerist ekki hjá honum - honum finnst svo gaman í skólanum. Hann dormar í rúminu og dregur lestirnar sínar uppí og vill helst ekki fara framúr. "mamma vil vera heima leika með dótið mitt"
Fór í skólann í morgun - horfa á vídeó úr danstímunum hans - og það var bara snilld! Sjá þessa gaura dansa og syngja. Enda gripu þeir lagið fyrir okkur líka með vídeóinu :) Svaka gaman að svoan uppákomum :) gefa lífinu gildi.
Helgi framundan - ég er ekki að vinna - og vá hvað ég hlakka til!!!
Njóta þess að vera í fríi og knúsa barnið mitt.
Þar til næst verið góð hvert við annað og klæðið ykkur vel !!

Engin ummæli: