mánudagur, ágúst 04, 2008

Holland MYNDIR

DSC03555

hæ hæ - ég er ógó dugleg - það eru komnar myndir á flikkrið mitt:

 Holland 2008.

En þetta eru bara brotabrot af myndnunum.  Ég tók 429 myndir... Svo ef einhvern langar að sjá meira þá er bara að kíkja í kaffi :o)

Við sonur erum heima núna.  Komum heim í gær.  Ákvað að taka einn dag heima þar sem vaknað yrði klukkan sjö til að venja við.  Og það var ekki auðvelt.  Svo við verðum vonandi fyrr sofnuð í kvöld :)

Ótrúlegt að sumarfríið sé búið - 5 vikur búnar.  En ég er svo ánægð með þessar 5 vikur.  Þetta var snilld frá byrjun til enda.  Útilegur, skoðanaferðir, afslöppun, sveitin, vatnið, fólkið, Holland.

Gaman að vera til !!!

2 ummæli:

J?hanna sagði...

Velkomin heim aftur dúllan mín - greinilega frábær ferð hjá þér!

Ég er hundfúl yfir því að hafa misst af þér í Rvk. Var föst með fjölskyldunni útá landi... usss!!

Gabríel hefur örugglega fengið vikuskammt af knúsi frá þér við endurfundina...

Loveya

Nafnlaus sagði...

jámm ég var knúsuð til baka af guttanum :) þú verður bara að kíkja í kaffi til mín og skoða restina af myndunum - var að baka kanilsnúða og nýlagað kaffi!