fimmtudagur, febrúar 28, 2008

Fimmtudagur og helgin nálgast :)

já ykkar yndislegust ætlar sko að fara á tjúttið á morgun!! Mikið agalega hlakka ég til! Við Íris ætlum að gera okkur sætari en vanalega (við erum náttla ógó sætar alltaf) og ætlum að fá okkur aðeins í eina tánna. Fara út og dansa, drekka og hlæja !!!
Ég náttla skulda henni bjór og drykki þar sem ég féll á þessu karlabindindi mínu -sem ég náði að halda út í nærri mánuð!! Bara nokkuð gott held ég... :o) gaman að þessu.. sem betur fer er ég með góðan díl hjá Vodafone og EJS hvað varðar símanotkun :o)
Gullið mitt verður hjá afa sínum og ömmu í góðu yfirlæti blessaður. Hann er farinn að tala um að fara til afa og ömmu, honum finnst orðið heldur langt síðan hann sá þau síðast.
Ég er alveg að fíla hvað dagurinn lengist! Það er bjart þegar ég er búin að vinna, þetta er svo mikill munur.
Þar til næst - verið góð hvert við annað :)

1 ummæli:

J?hanna sagði...

Skemmtu þér vel, babe! :)

Knús frá Rvk