föstudagur, janúar 16, 2009

sonur minn og snjórinn

jæja - þá er þessi vika á enda líka! ég hlakka til helgarinnar.  Ætla að nota hana í aflsöppun  með drengnum mínum.  Ætlum við að vera hérna í bænum og finna okkur eitthvað til dundurs.  Ætla ekki að fara að þvælast á milli þar sem ég geri ráð fyrir í ljósi nýrra aðstæðna að næstu tvær helgar (þorrablótshelgarnar) þá mun hann vera í passi hjá afa sínum og ömmu. 

Annars var þessi vika ósköp þægileg og ljúf.  Vinnan er alltaf jafn fín, mætti vera aðeins meira að gera svo ég næði þjálfun fljótar, en það kemur :)

Sonur minn alltaf jafn ferskur og hress.  Með sínar úlfagildrur og krókódíla. Finn heldur óþægilega fyrir því að eiga ekki góða skó og góðar snjóbuxur núna.  Væri svo til í að vera úti með honum og þotunni í snjónum. Ætti nú kannski að ath það nánar ...

Engin ummæli: