mánudagur, júní 30, 2008

Fyrsti dagur í sumarfríi.

Og sá dagur er notaður til afslöppunnar. Sonur sefur, við erum búin að sofa mikið síðan á föstudaginn.  Hann reyndar fór í sveitina á undan mér. 

Ég fór á Dúndurfréttir á föstudagskvöldinu með yndislega fólkinu úr Reykjadal.  Og skemmti mér svo vel.  Þeir eru náttla bara snillingar þessir menn.  Já það liggur við að maður keyri suður til að fara á tónleika með þeim.  Ég hef ekki verið svo heppin að heyra í þeim síðan á Gamla Gauk á Stöng og þeir sem muna hvernig hann var eru flestir komnir yfir þrítugt...

Ég fór ekkert á djammið - var í engu djammstuði þannig.  Hefði alveg getað farið - skemmtilegt fólk á vappi en rúmið mitt hafði betur.  Og á laugardagskvöldið sofnaði ég klukkan átta með syninum og rumskaði um miðnætti til að pissa.  Hélt áfram að sofa.  Svaf til átta.  Langt síðan ég hef verið svona hrikalega þreytt. 

En í dag líður mér stórkostlega!

Engin ummæli: