fimmtudagur, júní 05, 2008

Afmælisbarn dagsins

Er hún elsku yndislega Anna mín!!!!

Núna eru bara x mörg ár í stóra X en við hugsum ekkert um það.  :o)

Til hamingju með daginn yndislega vinkona !!!

Knús og kossar mín kæra!

anna

4 ummæli:

Harpa sagði...

mikið er ég nú hissa á því Guðrún að þú hafir fundið mynd af Önnu með bjór í hönd ;) já við skálum fyrir skvísunni

Nafnlaus sagði...

hey....það er nú ekki algengt að sjá mig með bjór...en ég er oft með pilsner...hahahaha...og allt það...
Þakka þér fyrir góðar kveðjur...

Nafnlaus sagði...

þetta er sko á útskriftinni hennar - og trúið mér - þetta er sko alvöru bjór!!!

Harpa sagði...

pilsner!!! eiiiinnnnmmittt... góður þessi Anna mín ;)
hef aldrey á þessum fjölmörgu árum sem við höfum þekkst séð þig með pilsner en oft oft oft með bjór ;)
hafið það gott þarna fyrir norðan skvísur ...