fimmtudagur, júní 26, 2008

Sumarfrí á morgun!

DSC00386ójá - þokkalega !!!  Og sumarfríið byrjar á tónleikum með Dúndurfréttum.  Og við sonur munum eiga góða rólega notalega daga - sund, ís,. útilega, svo fer hann í bústað með pabba sínum og ég fer til Hollands!! Og vá hvað ég hlakka til að fara og hitta ykkur í Hollandi!!!´

Ég á bara erfitt með að einbeita mér núna - hvernig verð ég á morgun????

Myndin er tekin af syni mínum þegar hann var nýbúinn að borða klaka sem hann fékk í verðlaun fyrir þau frábærustu ummæli sem hann fékk frá fóstrunum í þrokamati frá þeim! Ég gæti ekki beðið um betri ummæli og er  montnasta mamma í heimi í dag!!! 

(ísinn sést ekki á myndinni en hann var fagurgrænn í kring um munninn haha)

2 ummæli:

Ragga sagði...

Hae esskaaaaaan!!!
Helduru ad Zomerkarneval verdi ekki herna in Rotterdam a laugardeginum tegar tu verdur herna!!!! mikid stud og gaman gaman http://www.zomercarnaval.nl/nl/What_is_Summer_Carnival

Kv
Ragga

Nafnlaus sagði...

úúúúúú snilldin ein !!! ég er svo komin í huganum út til þín!!!!