sunnudagur, september 21, 2008

Róleg á sunnudegi

er í letikasti, er í heimagallanum, nýskriðin úr glápi, reyndar komst í sturtu.  Vinnuhelgi hjá mér, pabbahelgi hjá Gabríel.  Var einmitt að leika mér í gær að setja myndir uppá veggina hans.  Fann motogp myndir og F1 myndir.  Prentaði út og hengdi upp.  Tók herbergið hans í gegn í gær.  Raðaði dóti, skipti út, svona dútl sem erfitt er að dunda við þegar hann er heima.  Svo bara horfði ég á imbann og sofnaði í lazyboy.  Drattaðist lokst inn í rúm um eitt og hélt áfram að sofa.  Þreytt eftir föstudagskvöldið þar sem EJS keppti við Bræðurna Ormsson í íshokkí.  Ég var bjór/plásturberi - fór ekki á skauta.  Ætla ekki að stúta bakinu mínu endanlega. En við unnum, og svo var kíkt út í gleðskap.  Borða á Strikinu og bjór á Kaffi Akureyri.  Jámm minn soldið þreyttur. 

Það er sunnudagur, var aftur snjór í fjallinu.  Veturinn er bara rétt hinum megin við hornið.  Anna kom með ástæðu til að hlakka til kuldans og snjósins: vélsleðar.  Jámm hún sagði að við Gabríel ættum að koma í Fellshlíð á sleða þegar snjórinn kæmi - og það munum við sko aldeilis gera.  

Og já ekki má gleyma að þegar veturinn kemur þá er enn styttra í jólin!! Og afmælið hans Gabríels.

Var í Hagkaup í gær.  Hitti konu frá Fásk sem ég hef ekki séð síðan ég flutti.  Hún knúsaði mig, og sagði að ég liti svo vel út - að ég ljómaði. Ég sagði henni að það væri vegna þess að lífið er yndislegt þessa dagana  - gaman að vera til. Mér líður vel. Það var rosalega gott að sjá hana.  Fékk hálfgerðan sting í magann því ég hef ekkert farið austur síðan ég flutti.  Og það eru svo margir sem mig langar að hitta.  Hún verður í bænum í 2 vikur, fékk símann hennar og ætla að kíkja á hana í kaffi - hún vildi líka endilega hitta gullmolann minn :)

Jæja - þá er að halda áfram að njóta helgarinnar!!

 

Engin ummæli: