sunnudagur, maí 18, 2008

Frábært :)

sonur kom heim áðan og hann svo sæll og ánægður.  Greinilega skemmt sér vel um helgina sem er frábært .  Hann knúsaði mömmsuna sína þegar hann kom "mamma mín ég sakna þín og Gogga" ... hm Goggi var nú reyndar með honum um helgina. 

En hann fór strax að dótast og leika sér.  Grilluðum og áttum yndislegt kvöld.  Hann var tilbúinn að fara að sofa þegar Top Gear var hálfnaður - þá búinn að horfa á flotta bíla og snjósleða í þættinum á undan!

Með þessu veit ég að næst þegar hann fer í burtu heila helgi til pabba síns þá verður allt í lagi með okkur bæði. Vissi náttla að það færi vel um hann þar, ég var með meiri áhyggjur af mér og mínu litla mömmusálartetri. 

Þessi helgi gekk vel, hann sáttur og kátur, enda örugglega dekrað við hann á alla mögulega máta á þeim bænum, þá er ekki hægt að biðja um meira :)

Image014

 

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það var bara æðislegt að hafa þennan engil :)

Skil vel að þú saknaðir hans