miðvikudagur, maí 14, 2008

Ýmislegt :o)

Yndislegt veður í dag!! Sólin skín og frábært veður, enda snilld að byrja daginn á sundspretti fyrir vinnu á svona degi. 

Við sonur höfum átt góða daga undanfarið - helgin var fín - gott að eiga auka dag í fríi.  Eftir að hafa farið að vinna alveg aðra hverja helgi þá finnst mér ég vera alltaf í vinnunni.  Kíktum í Fellshlíð og Blíða á svo yndislega hvolpa! Þeir voru rétt farnir að sjá og bara tveir komnir með skott uppí loft.  Sjö stykki - hver öðrum fallegri! 

Í sveitinni var gott að vera um helgina.  Mánudag var svo gott veður að sonur þurfti bara í skó og út.  Enda var hann á hlaupum út og inn allann daginn. 

Nú er hann kominn á eldri deild.  Sá flutningur gekk vel fyrir sig, og er hann hæst ánægður með þetta - þið getið lesið um það á hans síðu - ég hef ekki verið alveg eins löt að blogga þar og hér. 

Hann fékk nýtt reiðhjól í dag! Fyrsta reiðhjólið hans - og hann er afskaplega montinn með það.  Appelsínugult - hans uppáhalds litur!  Við fórum í dag á rólóinn hér á móti og hann hjólaði og hjólaði!!

Annars er ekki mikið um að vera hjá okkur.  Mig langar út - mig langar til Amsterdam og til Rotterdam.  Ótrúlegt að það sé að nálgast ár síðan Ragga mín flutti út! Sumarfrí í júlí og svo margt sem mann langar að gera en í augnablikinu þá verður það bara að bíða. 

Ég er bara svo sátt við það sem er í dag og hamingjusöm yfir að sumarið sé finally að skríða í hlað. 

Já ég bætti inn slatta af nýjum myndum á flikkrið okkar og einnig á jútúbbinu okkar :)

DSC01673

Engin ummæli: