mánudagur, maí 26, 2008

Sól sól skín á mig :o)

já ég er rauð - eeld rauð eftir helgina.  Hélt ég væri brunnin en ég er ekkert aum eða sár - bara rauð :o)

Helgin var bara snilld.  Fórum uppeftir á föstudag eftir vinnu, og Gabríel var sönglandi happy þar sem hjólið hans var með í för.  Svo er bara svo notalegt að fara uppí sveit, stússast í fjárhúsinu, fara í lónið og njóta þess að vera til.  Við mæðgin meira að segja sváfum bæði laugardagseftirmiddagslúr, og mikið svakalega er það gott að nappa aðeins.  Skella sér svo í lónið og fylgjast með litla orkuboltanum mínum buslast og skvettast um allt.  Þetta er sko staður fyrir hann.

herkulesFórum út að ganga með Herkúles gamla.  Hann smitaðist af leiknum í Gabríel (sem stoppaði hvað eftir annað á hjólinu til að gefa öndunum brauð) og sá gamli fann spýtu og fór að leika sér.  Má geta þess að sá gamli er 13 ára gamall!  Gabríel á það til að lána honum sængina sína, klappar honum afar varlega því hann er orðinn svo gamall.  En Herkúles er afar góður við hann, finnst hann oft á tíðum heldur hávaðasamur.

Maður horfði á júró með öðru.  Kom mér á óvart hve hátt þau komust en það var gaman að sjá þau komast áfram :) Missti alveg af atriðinu þeirra í forkeppninni þar sem ég var í keilu og út að borða með vinnunni. 

Sunnudagur fór í að njóta þess að vera til.  Njóta þess að vera með sínum nánustu, plana og plotta afmæli, knúsa barnið mitt, sleikja sólina, kíkja í lónið fá sér ís og lesa.  Kíktum á lömbin og Gabríel alveg með stjörnur í augum - fannst þau svo falleg.  Og hann má eiga það blessaður að hann er ekkert að hamast í þeim, vilja halda, fikta eða neitt þannig.  Bara horfði með lotningu og strauk litla lambinu um kollinn.

Í dag er sól og sumar.  Fór í sund í morgun, synti minn hálfa km og var snögg að.  Svo hrikalega notalegt að svamla á morgnana.  Koma frískur og ferskur í vinnu, fá sér kaffi og takast á við daginn. 

Það er ekkert í gangi hjá mér og er bara að fíla það.  Dóa vinkona bendir mér á að ég sé að  vanda mig við að loka á alla sem gætu þýtt eitthvað meira;  aka sápustykki... Hmm - gæti hún verið að rata á rétt þar?  Ég er bara svo sátt við allt eins og er í dag.  Ég hreinlega nenni ekki að fara að blanda saman heimili mínu við annað strax. Allt of flókið. 

þar til næst - njótið tilverunnar og sólarinnar :o)

Engin ummæli: