þriðjudagur, apríl 19, 2005

The trip.....

Hæ elskurnar mínar. Þetta er svona copy/paste blogg þar sem ég var í Mývó netlaus.

"18. apr. 05
Jamm við Gabríel og Kítara komum hingað á fimmtudaginn og erum búin að vera í góðu yfirlæti hérna í sveitinni hjá mömmu og pabba.
Við fórum til Akureyrar á föstudaginn og þar fann ég mér lazy-boy stól þar sem ég bætti við smá pening sem ég kalla “hætt að reykja” peningar. Jú ég spara 17.000,- á mánuði þar sem ég er hætti að reykja!! Það er ágætis sparnaður þar. Og mér finnst allt í lagi að splæsa stundum á sig í verðlaunaskyni!
Því næst fann ég afmælisgjöfina frá mömmu og pabba en þau létu mig fá pening til að kaupa mér skartgripi. Maður fer aldrei og splæsir á sig skartgripum svo þetta var frábært. Fann mér afskaplega fallegan kross og hring (silfur/módel) sem ég ákvað að yrði hversdagsskartgripir. Átti engan kross til að ganga með hversdags. Svo var grill og næs um kvöldið.
Gabríel algjör engill. Mamma og pabbi fengu lánað barnarúm handa honum og það er svo þægilegt, hann heldur alveg rútínum sínum, svefninn er ekkert að raskast eða í neinu rugli. Enda passa ég að “grautartíminn” sé alltaf á sama tíma.
Systir mín elskuleg bauð mér i ljós á laugardaginn. Fór í ljós og pottinn og slakaði vel á. Mamma og pabbi pössuðu ungann minn á meðan. Og fer vel á með þeim. Gabríel er búinn að venjast pabba og pabbi má koma og glenna sig framan í hann og þá hlær Gabríel bara. Pabbi er líka búinn að vera duglegur að tala við hann og sinna honum, þeir eru búnir að kynnast blessaðir.
Laugardag fór ég í ljós líka, slakaði vel á og naut þess að sitja í góðum heitum potti og slappa af og láta mér líða vel. Og svo var helgin þannig að maður slappaði af, horfði á sjónvarpið og fór að sofa snemma. Gabríel svaf vel á sunnudeginum og ég nappaði líka, rosalega var það notalegt!
Svo í dag er allt flug á áætlun, þrátt fyrir geðveikt rok og læti. Svo ég býst við að leggja í hann upp úr fimm og vera á vellilnum þegar Hjölli lendir kl átta, bruna svo heim. Núna erum við Gabríel og mamma, auk Kítöru og Herkúles að fara í morgunkaffi til pabba upp í Kísiliðju, en þar er frekar einmannalegt um að litast. Pabbi er þar einn núna. Hann er mikið með Herkúles þar með sér til að hafa einhvern félagskap"

Jamm það var svakalega gott að koma heim, Gabríel ljómaði allur þegar hann sá pabba sinn, neitaði að sleppa honum. Og rosalega var gott að sofa í sínu rúmi í nótt......

Engin ummæli: