sunnudagur, ágúst 24, 2003

Mega pirruð í skapinu............

Æ bara þetta sama og venjulega, allt í drasli - sama hve vel maður tekur alltaf til - alltaf allt komið í sama farið. Mér finnst bara lágmark þegar maður býr einhverstaðar inni á einhverjum að maður lyfti aðeins hendi til að ganga frá - sérstaklega ef það er eftir mann sjálfan. Nei nei - drekka, samlokur og vera í tölvunni, já og vinna svona endrum og eins.
Ég ryksugaði uppi, Hjölli er að vinna í hæð 2. Valur er nývaknaður og í tölvunni. Eldhúsið er í rúst, og ég fór yfir hvað það var sem ég hef notað þar inni, það hefur ekkert verið eldað undanfarna daga, svo það er ekkert svoleiðis, já ég átti kaffibollann minn..... já kaffibollann minn, samt er vaskurinn ógeðslegur því einhver hafði hellt feiti yfir allan vaskinn og uppþvottaburstann svo hann er ógeð, bekkir, borð og eldavél eru ógeð. Þetta er allt í lagi, Valur situr í tölvunni og drekkur bjór. Ég er rosa hrædd um að fljótlega missi ég mig.
Svo sá ég að Hjölli var kominn í bjórinn líka, talandi um að við myndum renna út í Vattarnes til að ná í eitthvað bla bla bla - huh - ég sko er búin að opna mér minn bjór- nenni ekki að standa í þessu lengur. Af hverju ætti ég eitthvað að vera gúddí gúddí þegar þeir tveir láta stundum eins og asnar. Aðallega þá Valur - meira að segja Hjölla blöskrar. Ég er bara búin að fá nóg.

Og for the record = þá ætla ég ekki að taka til í eldhúsinu!!!!

Engin ummæli: