mánudagur, maí 24, 2004

Ha ha ha ha "HAHHH!!"

ég var að fá úr náttúrufræðiprófinu mínu og viti menn - ég fékk 6 ég bara hooppa um af gleði og kátínu yfir að hafa fengið 6!! ég hélt að ef ég myndi ná þessu þá yrði það af góðmennsku kennaranna þar sem ég myndi kannski ná 4.5 og þeir myndu hækka mig í 5 en nei - mín bara fékk 6!!!! ha ha ha ha la la la la

C.S.I. leikurinn er býsna skemmtilegur ef maður hefur gaman af þessu þ.e. að leita að sönnunnargögnum, skoða crime scenes og þess háttar - ég allavega gleymdi mér í honum og skemmti mér vel! Í leiknum eru 5 mál sem þarf að rannsaka, og maður fer á vettvang glæpsins og gerir eins og kallarnir í þáttunum, leitar að hárum og fingraförum og þess háttar, með stækkunnarglerum og tekur dekkjaför og alles!
Hjölli færði mér hann þegar hann kom að sunnan, þetta er endurútgefinn leikur frá Ubisoft Exclusive, gæti verið til í BT/Skífunni, býst fastlega við að hann sé til þar - myndi bara athuga þar, undir ódýrum endurútgefnum leikjum þar sem Morrowind fæst nú.

2 ummæli:

Guðrún K. sagði...

Jamm - Hjölli keypti leikinn í Skífunni, sagði líka að það væri kominn annar C.S.I. leikur.... hmmm ME WANT

Dóa sagði...

Til hamingju með einkunina mín kæra! Vissi að þú myndir rúlla þessu upp :o)