laugardagur, maí 15, 2004

Nýtt lúkk

er ekki kominn tími á að breyta aðeins til?? Kannksi fokka ég endanlega upp síðunni minni.... Kemur í ljós.. Vona bara að ég geti klínt inn gestabókinni og hinu draslinu..

6 ummæli:

Guðrún K. sagði...

he he he - þetta tókst hjá mér.....

Guðrún K. sagði...

Eða það held ég...

Nafnlaus sagði...

Þetta er geðveikt flott lúkk!!
Til lukku með þetta :o)

Dóa sagði...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
Dóa sagði...

Ég held að ég sé að dunda mér við að fokka upp í kommentakerfinu þínu.. ég er orðin óð í að prófa alla takka og allt sem ég finn - þannig að ég eyddi óvart út því sem ég skrifaði áðan.. og aulinn sem gleymdi að kvitta fyrir hér að ofan var auðvitað ég! c",)

Guðrún K. sagði...

Þú hinn mikli takka snillngur - það er bara gaman að fa komment - þó að þau séu "deleted by author" he he he he :o)