mánudagur, apríl 05, 2004

? Reykjavíkinni!!!
Jamm ég komst í bæinn á laugardaginn, ótrúlegt en satt. Við Kítara brunuðum í sveitina eftir vinnu á föstudaginn, og gistum í Mývó. Svo flaug ég suður frá Akureyri á laugardaginn, en Kítara varð eftir í umsjá mömmu og pabba. Sagt er að fall sé fararheill og hingað til hefur það ræst - allavega í þessari ferð. Málið var að þegar ég var að fara á laugardaginn, fattaði ég að kveikjarinn minn varð eftir í flíspeysunni minni, og ég varð að kaupa mér annann ef ég ætlaði að smóka á leiðinni inn á Akureyri. Svo ég stoppa é búðinni til að kaupa einn, en fékk synjun á debetinu!!! "GLÆSILEGT" ég panica big time!! ég on time að fara í flug, og ég stend uppi með fullan bíl af bensíni, 1 stk sígópakka, kveikjaralaus með flugmiða en ekki krónu aukalega! frábært!! En ég sný við, næ í alla lauslega fjármuni hjá mömmu og pabba, including kr 2500.- í hundraðköllum og fimmtíuköllum. Hringi í Röggu, panica aðeins meir, en hugsa að hún hafi ekki alveg fattað símtalið vegna þess að klukkan var aðeins tíu og hún var sofandi – enn “hress” eftir 35 ára afmæli sem hún var í kvöldið áður.
En ég hafði það af og komst á leiðarenda.
Ferðin alveg yndisleg – Ragga búin að taka svo vel á móti mér að það er alveg frábært - gæti ekki verið betra – hún er líka yndi hún Ragga – þeir sem ekki þekkja hana ættu að kynnast henni – TAKK ELSKU RAGGA!!
Og ég er búin að hitta Vilborgu og sjá nýju íbúðina hennar – TIL HAMINGJU VILBORG – HÚN ER FRÁBÆR!!
Hún bauð okkur Röggu í mat í kvöld þegar við hittum hana á laugardaginn, þá var hún bara ný flutt inn og allt í kössum ennþá en það var gaman að sjá hana eftir þennan langa tíma.
Ég hitti Hjölla á laugardaginn líka. Ég var hryllilega stressuð, vissi ekkert hvernig ég átti að vera, en ég gruna að hann hafi verið í svipuðum sporum og ég. Hann leit rosalega vel út, fann mikinn frið og ró yfir honum, svona innri frið, eitthvað sem ég hef ekki fundið hjá honum áður. Allavega við áttum góða stund saman og á sunnudaginn kom kalli og náði í mig og við fórum í heimsókn upp á Hlaðgerðarkot, sem var fínt, ég hangi ekki í lausu lofti enn, ég veit núna hvað um ræðir, og þar af leiðandi líður miklu betur og finn fyrir sjálfstrausti í öllu þessu. Og auðvitað var gaman að hitta hann aftur. Öll minor details verða ekki skrifuð hér - allar samræður, umræður, gjörðir, hugsanir og tilfinningar eru for closed group only.....
Kalli – þessi elska fór svo með mig heim til þeirra Raggýar og ég fékk að hitta hana, Gísla Davíð og tvo heimilisketti. Kalli og Raggý eiga svoooo sætan hvolp, hann er bara æðislegur, en það var yndislegt að hitta þau, og Kalli svo elskulegur að nenna að keyra mig uppeftir. Þau hafa hjálpað okkur svo mikið, á þeim svo mikið að launa og ég veit stundum ekki hvar ég væri án þeirra – takk elskurnar mínar!!!

Engin ummæli: