miðvikudagur, júní 02, 2004

Survivor!!!!

Hæ hæ öll!! ég lifði daginn af í gær þrátt fyrir aðiens 1 1/2 tíma svefns, og í "nýju" vinnunni. Er þó með strengi.. var svooooo þreytt þegar ég kom heim í gær... En ég fékk ekkert ÚA flashback horror - sem er góðs viti held ég....
Já ég var mætt korter í sjö, og hitti þar fyrir ákaflega myglað fólk, sem greinilega vantaði koffeinið í systemið, en ég var ótrúlega hress eftir minn labbó og tebolla áður en ég mætti. Og þetta frystihús er ekkert öðruvísi en önnur frystihús. Reyndar er greinilega góður mórall þarna, allir rosalega hressir og kátir, margir/allir buðu mann velkominn og þess háttar. Og, þarna fann ég nær enga fýlu, ekki eins og í ÚA þar sem maður gekk á vegg hreinlega, meira að segja fötin mín lykta ekki, mér fannst þetta alveg stórkostlegt!
En í gær fór dagurinn í að "kenna" mér, en mér var svo hent upp á línu kl ellefu, og þar mátti ég standa og snyrta og hlusta á 3 17 ára gelgjur, ekki gellur heldur gelgjur, tala um stráka og skot, og "hann er svo hrifinn af þér núna" - hin svarar "Já en hann var sko totally hrifinn af þér í sumar" - stelpa þrjú " já um frönsku helgina" - stelpa eitt aftur (á innsoginu) "já ég veit"
Þess háttar samræður eru nóg til að gera hvern sem er brjálaðan....

En allavega - þá er ég mega hress núna - svaf frá kl tíu í gær til sex í morgun, svo ég er til í slaginn aftur - og í dag ætla ég að vera með ÚTVARP

Engin ummæli: