sunnudagur, mars 21, 2004

Komnar heim aftur!
jamms ég komst heim til mömmu og pabba og átti rólega og góða helgi. Ég komst að því að tíkin mín hún Kítara er hið mesta skass! Hún er að lóða og Herkúles var alveg tilbúinn til að hjálpa til, en hún snéri sér að vininum og reif kjaft, hann greyið niðurbrotinn af þessari höfnun, en hún lét sig hvergi - hann fékk ekkert að leika sér. Hún var hið mesta skass við hann og það fór ekki á milli mála hver réði ríkjum þessa helgi. Hugsa að Herkúles komi til með að sofa í viku núna - svo erfið var þessi helgi fyrir hann :o)

Fréttir eru þær að Vésteinn vinur minn eignaðist litla stelpu á föstudaginn!! Til hamingju elksu Vési minn og Guðný!! Alveg snilldar afrek hjá ykkur!!

Þórhalla systir á afmæli í dag - til hamingju með daginn elsku systir!!

Engin ummæli: