miðvikudagur, mars 31, 2004

Enn hér...
jamm ég er hérna með uppáhalds vini mínum þessa stundina - Mr. Íbúfen. Hefur hjálpað mér mikið núna í dag og í gær.
Ligg í rúminu með djasnin mín tvö - Kítöru og ferðatölvuna. Ætlaði að fara að bóka flug að netinu - en gáði (luckily) fyrst hvort kreditkortið mitt væri ekki í góðu skapi - en það var eins og flest annað í lífi mínu þar sem ekkert gengur upp þá auddað var það komið á heimild -svo ekkert flug á góðum prís á laugardaginn handa mér. Ég er samt að spá í að fljúga - því bensínkostnaður + olíu kostnaður + göngin fram og til baka - adda upp meira en flug fram og til baka þar sem ég er ein á ferð!!
Svo that's my plan folks!! Fljúga til Reykjavíkur Big City á laugardaginn, helst í snemmri kantinum - þe ef Ragga elskuleg getur vaknað svo snemma til að hitta mig (blikk blikk) en heimferð er óráðin - þar sem ég er í fríi og þarf ekki að vera mætt hérna aftur fyrr en 13 apríl !! jei!!
Svo auddað gerist Dóa borgarburtuhlaupi þegar ég mæti loks á svæðið - en ég er að vona að hún verði komin aftur í bæinn á sunnudag - þá get ég hitt á hana líka !!!

Engin ummæli: