föstudagur, febrúar 20, 2004

Tóm vika
alveg ótrúlegt hvað sumir dagar geta verið snauðir öllu lílfi og haldnir tilbreytingaleysi dauðans!!
Enda ætla ég að skella mér til Mývó um helgina, ef veður og færð leyfa - já núna er snilldar veður og færi en allt getur breyst kl fjögur´- hey slíkt hefur nú gerst, já farið að snjóa kl hálf fjögur - bara vegna þess að ég hafði ákveðið að fara norður!!
Ég gruna að ég verði búin um fjögur í dag, svo ég get bara farið þá - tók allt í gegn í gær svo ég þyrfti ekki að gera það í gær og ég þoli ekki að koma heim í drasl!
Annars þegar maður er einn þá er svo lítið drasl - aðallega eftir tíkina, en það hefur stór skánað síðan ég þvertók fyrir að hún kæmi inn með spýtur og greinar til að naga!!

Hvaða teiknimyndapersóna...

You are Pocahontas.
You are Pocahontas


Which forgotten animated heroine are you?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: