miðvikudagur, september 03, 2003

Beyglaðar þessar kellingar hjá Spron í Skeifunni...

Sko þessi banki er búinn að taka mig svo oft í rassgatið að ég er farin að skíta kleinuhringjum!!!!
Þetta er nú bara smá :

Kona: "nei sko það er ekki hægt að loka reikningnum vegna þess að þú lagðir inn þessar 500.- í mánuðinum"
ég: "já en ég varð að leggja inn þessar 500.- til að borga kostnað svo þið gætuð lokað honum, hún bað mig um það - ætlaði að loka reikningnum þegar þessir kostnaðaliðir væru farnir út"
Kona: "já en það tekur alltaf tíma til þess að loka - þú hefur kannski ekki sagt öllum að þú ætlaðir að loka reikningnum og svo leggur fólk inn á hann"
Ég:"hurðu vina - skoðaðu færslur sýnist þér einhver vera að nota þennan reikning?, ég ætla sko ekki að fá einhverjar auka kostnaðarfærslur sem koma alltaf inn öll mánaðarmót. Þjónustufulltrúi sem heitir Vala sagði mér að borga þessar 500,- inn, og um mánaðarmótin næstu - semst þessi, mundi reikningnum verða lokað"
Kona: "já ég verð þá bara að tala við hana Völu, hún virðist þá hafa einhvern bókhaldslykil sem við hinar höfum ekki....."

Þetta er svona típíst attitjúd sem ég er búin að vera að fá frá þeim. Alltaf sama skítkastið alltaf hreint!!!

Engin ummæli: