þriðjudagur, september 02, 2003

Í skólanum í skólanum er skemmtilegt að vera.....

er í eyðu - þar sem ég meikaði enskuprófið þá er ég ekki í tíma núna - gaman gaman - get hangið á netinu í staðinn (hehehehehe)

hmmm - af hverju er ég ekki að nýta tímann í heimalærdóm...... af hverju er ég ekki agaðri ......

Aðeins betra skap núna - talaði aðeins við Hjölla um málefnið - og hann fattaði hugsa ég hvað ég átti við. En við ætluðum að tala betur um það þegar ég kæmi heim - en viti menn - haldið ykkur nú .... auddað var Valur heima og og og tengdapabbi + bróðir hans!!! svo glætan að það hafi verið nokkur friður til að tala um eitt eða neitt - en ég sá að þeir voru ekki búnir að drekka neitt - svo kannski náði ég inn á einhvern streng þarna fyrr í dag.

En svo kemur á móti að ég vil ekki vera algert bitch - ég vil ekki banna þeim alfarið að fá sér öl - en það má öllu ofgera... er þakki????

Engin ummæli: