fimmtudagur, september 04, 2003

Sofa lengur......

Var svo gott að kúra - við tíkin sváfum á okkar græna til tíu, obbosslega næs. Ég var svo dugleg að læra í gær eftir vinnu að ég var búin með allt sem ég þurfti að gera fyrir skólann í dag. Byrjaði líka á söguverkefninu - franska byltingin - skemmtilegur kafli!!

Ég hins vegar komst að því í gær að ég get ekki treyst Hjölla til að fara með strákunum til Egilsstaða til að mæta á fund uppi í ME. Veit ekki enn hvort hann mætti á fundinn uppi í skóla, og akkúrat þessa stundina - don't give a rats ass!! Hann er ekki kominn heim enn. Veit að hann sefur úr sér á Reyðarfirði as we speak.
Málið var að hann og Valur fóru eftir fimm þegar ég kom heim í gær á bilnum okkar, upp á Egilstaði. En þar hittu þeir Gumma og Rimu. Valur leggur af stað áður en Hjölli fer á fundinn, pirraðist eitthvað út í liðið, og síðan heyrist ekkert frá neinum. Valur hringir í Gumma um hálf tólf í gær og þá eru þau komin heim, Gummi fullur og enginn Hjölli. Þá hafði Hjölli rokið eitthvað í burtu. Og þau farið heim. Hjölli lætur ekkert í sér heyra og ekki neitt. Núna áðan hringdi Stína frá Reyðarfirði, kona Jóns vinar Hjölla, og segir mér að hann sofi í sófanum þeirra, hún hafi ekki hugmynd um hvernig hann kom eða hvernig hann komst inn. Hún náði engu sambandi við hann - hann semst liggur þar sofandi úr sér áfengið.

Ég er semst brjáluð .... nei það er vægt orð yfir hvað ég er akkúrat núna.....

Engin ummæli: